2014年11月22日星期六

60 taong gulang, sa antas ng asukal sa 5.3, Creatinine ay 706,

Ako ngayon 60 taong gulang na ngayon at ako ay diagnosed na 10 taon na ang nakakaraan. Aking presyon ay ok sa 130/80. Ako pangkalahatan ay napaka-akma sa aking asukal antas sa 5.3. Hindi ko pa itinatag kung sinuman sa aking pamilya ay pkd ngunit sa tingin ko ito ay nagmula sa aking nanay na namatay sa edad na 64 higit na 30 taon na ang nakakaraan.
Ang cysts na patuloy na lumaki at ang aking gfr ay pagpunta down na sistematikong. Ito Ay 7. Creatinine ngayon ay 706. Carbon dioxide ay 106 at yurya ay 23.3
Para sa aking kondisyon aking Doctor Sa palagay ni ako ok at hindi nangangailangan ng dyalisis ngayon.
Doctor sagot
nabasa ko ang iyong Medikal ulat, dito maaari i-aralan ito para sa iyo at pagkatapos ay magbibigay sa iyo ng ilang mga kaugnay na suhestiyon. Sana ang aking mga mungkahi ay maaaring gawin sa iyo ng ilang tulong,
Unang maaari naming makita na ang antas ng electrolyte ay isang maliit na sakit, na maaaring ipakita bilang ang mas mataas na S-potasa at S-klorido, Kung ang antas ng potasa ay mataas, maaari itong gumawa ng mga burdern sa gitna mas mabibigat na, ang mga pasyente ay maaaring magpakita ng sintomas ng mahina at arrhythmia, kaya sa oras na ito, ang ilang mga mababang diyeta sa potasa ay kinakailangan para sa iyo.
Para sa mas mataas na S-klorido, ito ay isang batayang salik na maaaring magdulot ng mas mataas na presyon ng dugo. sa kabutihang-palad, ikaw ay pagkontrol ng iyong presyon ng dugo na rin, na maaaring mabawasan ang burdern ng bato.
Para sa mga mababang Egfr at mataas na creatinine level, sa tingin i ito ay ang mataas na oras upang taasan ang iyong function na bato at creat isang mas malinis na kapaligiran panloob, pagkatapos ay mayroon kang nasa dyalisis? kung gaano karaming beses ng dyalisis huwag mong gawin sa isang linggo? at kung paano ang iyong ihi output na ngayon sa 24 oras? huwag mong ipakita ang pamamaga ngayon? Ang lahat ng mga ito ay napakahalaga upang matantya ang pagbabala ng sakit.
Alam mo ang cysts sa bato ay lumalaki sa lahat ng oras, at kapag sila ay malaki sapat na, umiiral doon ang mga potensyal na pagtaas ay maaari nilang masira, at maging lalong masama direkta ang function bato, at saka, ang iyong antas ng pagkontrol ng asukal sa dugo na rin ay sa halip kapaki-pakinabang para sa proteksiyon upang ang function ng bato.
Ngayon, kung anong uri ng gamot mo paglalaan upang mapanatili ang iyong function na bato? at kung ano ang paggamot ay ang iyong lokal na doktor na nagmumungkahi para sa iyo?

Mr gusto, kung ano ang dapat naming gawin ngayon ay subukan upang linisin ang toxins iipon ng panloob na katawan, at makontrol ang sakit panloob na kapaligiran, samantala, subukan upang panatilihin ang iyong mga pag-andar bato, lamang sa pamamagitan ng paraang ito maaari naming paghandaan ang paraan para sa karagdagang paggamot, na Mukhang sa halip kumplikado bagaman, ngunit dapat namin na may ganap na kumpyansa, ay i din sa iyong panig subukan na tulungan ka sa lahat ng mga problema, kung makakuha ka ng anumang mga tanong mangyaring hilingin sa akin nang malaya.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: