2015年2月7日星期六

Nalilito tungkol sa diagnosis ng stage 3 ckd

Pasyente: Ako ay isang 56 taong gulang na babaeng na walang kasaysayan ng anumang pisikal na mga problema. Weighed ko ang tungkol sa £ 246 sa simula ng problemang ito at i ngayon timbangin tungkol sa £ 188. Kumuha ako ng florsidiimined? at isa pa diaurectic na dapat panatilihin ang aking potasa up. Tungkol sa 8 buwan na nakalipas i binuo carpal tunnel sindrom sa parehong mga kamay at nagsimula ring i upang maging malaki sa aking binti at mga kamay presyon ng dugo ko ay medyo consistantly 110/70 o mas mababa. Aking asukal ay naging sa paligid 105 sa bawat pagsubok lab. Aking creatinine ay 1.3 at ay naging sa ganitong paraan para sa huling 6 na buwan. Sila ay kinuha xrays dibdib, isang Doppler ultra sound sa r / o diesease puso, isang ultral tunog sa aking bato kung saan sinabi ng aking bato ay sligtly mas malaki pagkatapos ay 10 cm ngunit nagkaroon ng masa sa aking karapatan sa bato. Pagkatapos ay nagkaroon ako ng CT scan na walang nahanap na masa ngunit na ang aking pali lumitaw na pinalaki.
Lahat ng iba pang mga pagsubok ibang mga thanlow potasa, nagawa sa normal na saklaw. Aking doktor ay inaalok walang paliwanag para dito at sa iba pang kaysa sa diurectic at panoorin ang aking asin intalke hindi ako sumusunod sa anumang uri ng plano ng paggamot. Mayroon bang anumang i dapat ginagawa?
Doctor Sagot: Ako ay medyo sigurado kung ang iyong aktwal na diagnosis. Lumilitaw na hindi ka maaaring magkaroon ng aktwal na diagnosis. Presyon ng iyong dugo ay makabuluhang sa ilalim ng kontrol kaya ang diuretics mo ang mga pagsasaayos ay tila hindi gumagana nang napakahusay o ikaw ay pagkuha ng mga ito para sa ibang dahilan.
Narito ang ilang mga sintomas CKD stage 3 ng, tulad ng pamamaga, ang mga pagbabago ng ihi, tulad ng mga oras at mga halaga, anemya, sakit ng likod at mataas na presyon ng dugo at mataas na presyon ng dugo.

Mas mahusay ka ay mayroon ng isang pagsubok sa ospital, kung ikaw ay diagnosed na may ckd, kailangan mong gawin ang mga hakbang upang ngayon..

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: