2015年2月7日星期六

Paano ko inilalaan ang CKD Stage 3 sa pamamagitan ng stem cell

Gusto ko munang makipag-usap sa ilang mga bagay tungkol sa aking asawa. Aking asawa ay diagnosed na lang na may CKD Stage 3. Ito ay lahat lamang ang "paglalahad" sa gayon ako ay nasa proseso ng pag-aaral tungkol sa isang mababang-protina pamumuhay, kung paano ang bato trabaho, atbp
Siya'y ay may "maliit na mga pahiwatig" na may isang bagay ay mali sa mga nakaraang taon, ang isang mataas na antas ng creatinine ay ang pinaka-pare-pareho. Ilang taon na ang nakakaraan siya ay ipinadala sa isang espesyalista sa bato ngunit sinabi hindi niya magkaroon ng sakit sa bato. Lumipat siya lamang ang kanyang pangunahing pag-aalaga doktor dahil sa paglilipat at ang bagong doc sinabi sa kanya ituro blangko, "mayroon kang sakit sa bato" at ipinadala sa kanya off sa isang nephrologist na nakumpirma na.
Pupunta siya bumalik upang makita siya sa buwang ito para sa mga resulta ng pagsubok na nagawa niya.
Ano mahanap ko mahirap ang pagkuha ng enerhiya upang tumaas sa okasyon. Ako ay mga non-stop na may ilang medyo nakababahalang kaganapan sa aking buhay mula noong Enero at nagsimula lamang sa tingin ito ay paulit-kaya kong sa wakas huminga. Ngayon na ito.
ALAM ko ako ay bumangon na ito, ngunit ko bang nais Hindi ko kinailangang. -Order lang ng cookbook ay nakakapagod. Yuck. Na tunog kaya Ito ay okay na mag-isip ng iyong sarili at kung paano CKD asawa ni habilin / ginagawa ng epekto sa inyong dalawa:. Grouphug:
Ano cookbook nag-order ka lang? Naging ko ang isa mula sa libray lahat ng tao sa isang pag-uusap sa bato web page tungkol sa.
Sa ngayon, hindi ako sigurado (hindi ko alam kung saan upang gumawa ng mga pangunahing pagbabago sa pang eatting) tungkol sa ilang mga recipies sa loob nito. Hinihintay ko pa rin para sa mga resulta ng pagsubok at hindi magkaroon ng isang plano ng paggamot na nangangailangan ng magkano.
Mayroon akong upang ihinto ang aking Celebrex upang ihinto ang anumang higit pang mga bato pagkawala at ang layunin ay upang mapanatili ang presyon ng dugo sa aking ilalim 120/80 sa pamamagitan ng pagsunod ng hindi hihigit sa 2 gramo ng asin bawat araw. Kaya ginawa ko na iyon.

Aking Mga sakit ay talagang ginagamot sa pamamagitan ng Immunotherapy therapy sa ospital Shijiazhuang sakit sa bato, na ang kasaysayan ay higit sa 26 taon, at kung saan ay isang propesyonal na ospital bato, Sinuri ko dito na para sa higit sa 10 araw, at ang maaari kong huwag mag-halata na epekto sa aming katawan. Ngayon ako ay nasa magandang estado.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: