2015年11月22日星期日

One CKD mga pasyente na may lamang ng isang buwan sa live na- "Good" araw

Nakatira ako para sa mga "Good" araw. Narinig ko ang mga salitang ito mula sa isang CKD mga pasyente na may lamang ng isang buwan upang mabuhay.
May ilang mga salita na makipag-usap siya sa akin, Umaasa ako na sila ay maaaring maging ang ilan sa mga tulong para sa mga pasyente na nag-aaway pa rin na may CKD. Gusto kong sabihin sa mga pasyente CKD, hindi kailanman magbibigay up ang iyong pag-asa. Makakatipid ng iyong New paggamot! Maraming mga pasyente tulad ng sa iyo, nakatira sila sa bawat mabuting araw!
Ang mga pasyente na salita: nakatira ako para sa mga "Good" araw. Araw-araw, dialysis ay Chipping malayo sa aking buhay. Sabihin ang mga istatistika na ang mga na ako sa dialysis ang mas pinsala ay tapos na sa aking puso, mga daluyan ng dugo at iba pang mga bahagi ng katawan. Sa aming unit ng 104 mga pasyente +/-, 5 tao na namatay sa huling 5 buwan. Ang ilan ay mahina sa pamamagitan ng proseso at ang ilang mga bahagi ng katawan, karaniwang ang puso, nagbigay out. Ilang sumuko at tumigil lamang pagdating. Suicide pamamagitan kawalang-interes. Namin ang mga pasyente na bumuo ng isang pakikipagkaibigan. Pagkatapos ng lahat, hindi namin ang lahat sa parehong bangka. Makipag-usap namin tungkol sa aming mga anak, makipag-usap namin tungkol sa nakaraang buhay at mga bagay na aming kinawiwilihan. Ibahagi namin tips at kalungkutan.
Para sa akin, ako ay masaya na sa buhay na pinamunuan ko. Mayroon akong isang kahanga-hangang anak na lalaki at dalawang "lalaki" na may maging ang aking anak na lalaki. Ang isa ay mula sa Brazil, ngayon sa Poland at sa lalong madaling panahon upang magkaroon ng isang anak na lalaki. Ang iba pang ay sa Tsina. Ang kanyang anak ay 4 tungkol sa upang maging 5. Ako ay isang palsipikado lolo.
Kasama ko sa dalawang mga listahan transplant. Mayroon akong maliit na higit sa isang taon sa pareho. Ngunit iyon ay nangangahulugan ng isang tao ay may upang mamatay bago ako maaaring makakuha ng isang transplant. Ginamit ko na isipin na ang pagkakaroon ng type "O" dugo ay malaki dahil maraming mga tao ay may ito pinaka-karaniwang uri. Ngunit ito rin ay isang problema. Mukhang type na "O" donors ay maaaring magbigay sa anumang iba pang uri ng dugo ngunit type "O" tatanggap ay maaari lamang makatanggap ng isang bato mula sa isang uri ng "O" donor. Ito ay gumagawa ng mga bato sa demand.
Kaya ako ay nagpapasimula ng pangangaso para sa isang bato. Mayroon akong isang pulutong na gawin bago ako mamatay. Ko magkaroon ng isang listahan ng bucket ngunit ang aking listahan ay hindi isang listahan ng kamatayan na ito ay isang listahan ng mga bagay na gusto kong gawin habang ako naghihintay para sa transplant.
Lahat ng mga salita sa itaas ay dumating mula sa isang pasyente CKD na may lamang ng 30 araw upang mabuhay. Gusto ko lang sa iyo na ibahagi ang artikulong ito sa iyong mga kaibigan at magkaroon ng mga ito ibahagi ito sa kanilang mga kaibigan at siguro, siguro lang, makakahanap ka ng mabisang paggamot ay maaaring makatulong sa iyo tulad ng Micro-Chinese Medicine Osmotherapy at immunotherapy therapy.

Pagpapalain ng Diyos sa lahat ng mabait CKD pasyente.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: