2015年6月6日星期六

Creatinine 900, Maaari ko bang tumanggi Dialysis

Ako Andrew mula sa Australia. Dalawang taon na ang nakakaraan, ako ay na-diagnosed na may sakit sa lupus sa bato. Sa kasalukuyan ang aking mga suwero creatinine ay 900 umol / L. ayon sa index ang aking mga lokal na lab, ang dapat kong gawin dialysis hangga't ang aking creatinine bumabangon ng mataas na bilang 440 umol / L. Subalit ang aking doktor sinabi sa akin na hindi ko maaaring dialysis para sa presyon ng dugo ko ay mababa 70/50, na maaaring humantong sa shock para sa tubig ay mawawala pagkatapos ng dialysis. Hindi ko rin nais na kumuha ng dialysis. Maaari ba akong magkaroon ng iba pang mga alternatibong pagpipilian?
Sir, huwag mag-alala. Maaari kaming makatulong sa iyo na malaman sa iba pang mga alternatibong therapy sa Shijiazhuang sakit sa bato Hospital. Ayon sa iyong mga tiyak na kalagayan at ang iyong mga pangangailangan, Micro-Chinese Medicine Osmotherapy at plasma exchange ay mas angkop para sa iyo.
Una, sakit na lupus kidney ay isang uri ng autoimmune sakit, kung saan ay sanhi ng immune disorder. Immune disorder humahantong immune complex na hindi naglalabas labas ng katawan at umiiral sa dugo. Kapag sila deposito papunta sa bato glomerular maliliit na ugat epithelial cell, sila ay humantong sa isang serye ng immune reaksyon na hindi maaaring tumigil, kaya paninira sa bato at humahantong sa isang serye ng mga sintomas. Plasma exchange ay makakatulong sa amin discharge ang immune complex. Bawat oras, 200ml plasma ay palitan, discharging maraming basura na tumingin marumi, matapos na kung saan, ang mga pasyente ay pakiramdam kumportable. Sa pangkalahatan, para sa inyong kalagayan, kailangan mo ng 3 beses ng plasma exchange.
Pangalawa, ikaw ay iminungkahing upang magkaroon ng Micro-Chinese Medicine Osmotherapy araw-araw, na maaaring i-clear ang toxins, matunaw ang stasis ng dugo, mapabuti ang sirkulasyon ng dugo, kabilang ang sirkulasyon micro-dugo, kaya kumpunihin ang nasirang tunay cells at muling pagtatayo ng bato istraktura at reviving ng bato function. Sa karagdagan, ang mga damo sa Micro-Chinese Medicine maaari ring palakihin ang immune kakayahan, kaya pagpapagamot lupus sakit sa bato sa panimula. Sa pangkalahatan, dapat kang mag-aplay Micro-Chinese Medicine 3 beses araw-araw, at sa bawat oras ay tumatagal para sa 45 minuto.
Bilang karagdagan, kung nais mo, maaari ka ring magdagdag ng mga herbal bath, na maaaring makatulong sa iyo na makuha maaga. Ang mekanismo ng herbal bath ay katulad sa mga mainit-init na spring. Mga pasyente na may sakit na lupus kidney ay sa herbal na gamot bath, at pagkatapos na sila ay pawis dahil sa mataas na temperatura ng erbal gamot bath. Sa kasong ito, toxins sa katawan ay ilihim at nutrisyon sa mga herbal na gamot paliguan ay kumalat sa pamamagitan ng balat.

Mula sa itaas, maaari naming malaman na kahit na ang mga suwero creatinine ay 900, maaari rin naming tanggihan ang dialysis. Kung ikaw ay mas interesado sa mga therapy sa Shijiazhuang sakit sa bato Hospital sa iyo, mangyaring kumonsulta sa amin ng karagdagang o mag-iwan ng isang mensahe upang ilarawan ang iyong kalagayan sa mga detalye. Kami ay nagagalak na maglingkod.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: