2015年6月23日星期二

Micro-Chinese Medicine Osmotherapy para sa aking stage 4 CKD

Pangalan: Brennan John Bansa: American Age: 83 Pagsusuri: stage 4 CKD
Bakit ako dumating sa China
35 mga taon na nakalipas, natagpuan ko ang kailangan kong hypertension sa isang pisikal na pagsusuri. Ang presyon ng dugo ay maaaring bilang mataas na bilang 170/100 mmHg. Hindi ko nahanap ang anumang kumportable tulad ng sakit ng ulo o nahihilo, o isang bagay na mali sa aking mga mata. Ang mga doktor ay nagbigay sa akin ang ilang mga gamot na mas mababa ang mataas na antas ng creatinine. Presyon ng dugo ko ay magandang sa oras na iyon.
6 na taon bago, ang aking mga medikal na kondisyon ay makakakuha ng mas masahol pa at mas masahol pa, bato function lubos na nabawasan. Naabot Creatinine 1.6 mg / dl. Mayroon akong natatakot tungkol sa na at kinuha ko din ang ilan sa paraang binibigkas na gamot. Ngunit ang aking mga antas creatinine got mas mataas at mas mataas. Akala ko hindi ko maghintay pa. Iba Pang matalino ang kailangan kong gawin ang mga bato transplant. Hinanap ko para sa mabisang paggamot para sa aking mga stage 4 talamak sakit sa bato sa Shijiazhuang sakit sa bato Hospital.
Paggamot para sa stage 4 talamak sakit sa bato sa China
Ako na ginawa ng isang detalyadong komprehensibong pagsusuri pagkatapos kong sinuri sa Shijiazhuang sakit sa bato ospital. Hindi ako naniniwala na may mga kaya maraming toxins sa aking katawan. Doctor dito sinabi sa akin ang karamihan ng mga bato function ay nawala. Kidney Akala ko ay bubbled sa tulad ng isang mataas na konsentrasyon ng mga toxins, ito ay hindi kakaiba sa magdusa form na pagkakasakit! "

Doctor prescripted tradisyonal na Tsino gamot para sa akin upang tulungan ako malinis na ang lason sa aking katawan, at pagkatapos ay nakuha ko Medicine Micro-Chinese osmothrapy tatlong beses sa isang araw. Ako hared mga kahanga-hangang mga epekto ng tradisyunal na Tsino gamot bago, ngunit ito ay ang aking unang karanasan oras sa sarili ko. Mayroon akong namumula ang mukha at puno ng enerhiya. Ako ay maaaring pakiramdam ang agos ng dugo sa akin, mayroon akong mas mahusay na sex, tinapay mmol / L droped 16.4-13.4, creatinine bumaba mula 202 UMOL / L sa 174. Hindi ako naniniwala na ito ay maaari nangyari sa lamang sa isang buwan. So amazing gamot Micro-Chinese ay, ay sinabi ko sana sa lahat ng aking mga kaibigan sa mga sakit sa bato at tulungan silang magtanggal ng mga sakit na dulot ng CKD.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: