2015年6月21日星期日

Mga pasyente na may CKD Stage 4 Binabalik dito

Pangalan: Johnson
Bansa: America
Age: 83
Diagnosis: CKD stage 4, talamak kakulangan ng bato sanhi ng hypertensive nephropathy
Medikal na kasaysayan:
35 mga taon na nakalipas, sa isang pisikal na pagsusuri, makikita ko na ako ay mataas na presyon ng dugo, na kung saan ay mataas na bilang 170 / 100mmhg. Sa oras na iyon, hindi ako maaaring makaramdam ng anumang kahirapan kaya ako kumuha lamang sa ilang hypertensor. Mula noon, ang presyon ng dugo ay maaaring kinokontrol na rin.
Gayunman, 6 na taon na ang nakaraan, ay nagiging malubha ang aking kalagayan. Aking bato function nagiging abnormal. Ang suwero creatinine ay 1.6mg / dl. Ako ay natatakot. Simulan ko na dalhin sa ilang mga oral na gamot. Ngunit ito ay mahirap upang makontrol. Sa isang taon, ang mga suwero creatinine ay mataas na bilang 2.4. Hindi ko maghintay o ibang tao ay gagawin ko kidney transplant. Sa kabutihang-palad, ako ay malaman na Shijiazhuang sakit sa bato Hospital ay ginagawa immunotherapy, at doon ay Intsik damo, na umaakit na dumating sa Tsina.

Sa Shijiazhuang sakit sa bato Hospital, ang pagsusuri Sinabi sa akin na maraming mga toxins na naipon sa katawan, na nagpapahiwatig na ang higit sa kalahati ng bato function ay nasira. Kumuha ako ng Micro-Chinese Medicine Osmotherapy, na maaaring makatulong sa akin malinaw na malayo tulad toxins. Mamaya, nararamdaman ko Ilang araw ang epekto. Ang aking mukha ay lumiliko ang isang maliit na mamula-mula at pakiramdam ko masipag. Ako kahit na pakiramdam na ang daloy ng dugo ng maayos sa aking katawan. Tinapay tanggihan 16.4-13.4 at suwero creatinine pagtanggi mula 202 sa 174. Ang Chinese medicine ay kaya mapaghimala. Immunotherapy ay isang himala rin.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: