2015年6月23日星期二

Isang Indian Patient na may diyabetis nephropathy Recovers

Pangalan: Bush
Age: 50
Bansa: Indya
Diagnosis: diyabetis nephropathy
Medikal na kasaysayan:
Aking ama ay namatay ng may diyabetis nephropathy. Sa taong iyon, ako ay 40. Ako ay natatakot na gusto ko pumunta sa na para ako rin sa diabetes at sa oras na iyon aking asukal sa dugo ay mataas na bilang 275 mg / dl. 5 taon na ang nakakaraan, ako ay nagsimulang pakiramdam sakit ng ulo. Presyon ng dugo ko rosas na rin. Napagtanto ko na ako tunay na kailangan ng paggamot.
Ako ay isang merchant. Alam ko ang tungkol sa Tsina sa panahon na ako sa paggawa ng negosyo. Alam ko na sa China, may mga maraming mahiwaga at mapaghimalang mga bagay kabilang ang Chinese medicine. Kaya ako ay dumating sa China.
Pagdating ko dito, mayroon akong malubhang edema sa aking binti at armas. Kapag pinindot ko, magkakaroon ng isang hukay. Ang aking balat ay maliwanag din. Sa karagdagan, ang aking asukal sa dugo at presyon ng dugo ay parehong hindi matatag. Sa oras na iyon, creatinine ay 2.1mg / dl, tinapay ay 59 mg / dl, yurya acid ay 5.3mg / dl, GFR 29.7ml / dl ".
Matapos ako sa Shijiazhuang sakit sa bato Hospital, nakatanggap ako ng Micro-Chinese Medicine Osmotherapy at immunotherapy. CREA ay 129 mmol / L, tinapay 9.9 mmol / L at aking asukal sa dugo ay matatag din.
Higit sa lahat, immunotherapy nagbago sa akin. Pakiramdam ko ay sariwa. Ang aking asawa iminungkahing na ang susunod na panahon, kapag dumating ako sa China para sa negosyo, maaari kong gawin immunotherapy beses pa.

Sa Shijiazhuang sakit sa bato Hospital, may mga sakit sa bato sa mga pasyente mula sa lahat ng dako ng mundo. Ito ay tulad ng isang maliit na nagkakaisa bansa. Maaari naming makipag-komunikasyon sa bawat isa sa Ingles. Kami ay mga kaibigan at kami ay masaya dito.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: