2015年6月21日星期日

Paano makikitungo sa kakulangan ng bato pagkatapos bato transplant

Pangalan-Buyan Gender-female Edad-54 Country-Mongolia Diagnosis- kakulangan ng bato pagkatapos bato transplant
Kasaysayan ng mga Pasyente
Ako ay isang pasyente na nakikipaglaban sa mga sakit sa bato para sa 36 taon, hindi isa ay maaaring asahan paano ko naipasa na ito sa 36 taon.
Kapag ako ay lamang ng 18 taong gulang, kapag iba-enjoy ang pinaka maganda ang araw sa buhay, ako ay nagsimula magdusa form sa sakit sa bato. Natagpuan ko ito sa isang pisikal na pagsusuri. Ako ay nagkaroon ng presyon ng dugo mataas na bilang 220/120 mmHg, bato ay mas maliit kaysa sa bago, creatinine nadagdagan sa 700 umol / L. Sinabi ng doktor sa akin ako panganib sa buhay sa anumang oras. Ako'y natakot na umalis sa aking mga miyembro ng pamilya, aking mahal ina, ama. At sinabi ko rin na hindi nagkaroon ng anumang iba pang mga pagpipilian ngunit dialysis o kidney transplant.
Aking mga kondisyon kayong mas masahol pa at mas masahol pa, natagpuan ko ang aking bato donator at ako ay kidney transplant. Habang sa kasamaang palad, bangungot ang nangyari muli, ang aking bagong bato ay nagkaroon muli ng mga problema. Pinagdudusahan ko mula sa kakulangan ng bato pagkatapos ng kidney transplant.
Alam ko na hindi ko maaaring tanggapin muli ang kidney transplant, ngayon ay hindi maaaring tumayo sa aking katawan ang mga tugon sa pagtanggi pagkatapos ng kidney transplant. Kailangan ko mahanap ang epektibong paggamot para sa kakulangan ng bato pagkatapos ng kidney transplant.
Paggamot para sa kakulangan ng bato pagkatapos bato transplant
Ang ilan sa aking mga kaibigan sinabi sa akin Shijiazhuang sakit sa bato ospital ay isang propesyonal sakit sa bato ospital, na kung saan ay din ang pinakamalaking sakit sa bato ospital sa China. Pagkatapos ay I-tsek sa ospital na ito sa lahat ng aking mga pag-asa sa buhay.

Alam ko na ang paggamot dito ay ibang-iba mula sa iba pang mga lugar, sila pagsamahin ang mga pakinabang ng mga tradisyonal na Tsino gamot at western gamot lubos. Ngayon aking presyon ng dugo ay matatag at ang lahat ng mga sintomas ay pinakawalan. Ako kahit na ang diyos ay pagpapala sa akin sa pamamagitan ng paggabay sa akin sa Shijiazhuang sakit sa bato ospital.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: