2016年4月16日星期六

 A Real Story sa Shijiazhuang bato Sakit Hospital


  Ilang araw ang nakalipas, nang ako'y dumaan sa pamamagitan ng mga serbisyo hall, nagkaroon ng isang bagay akit ang aking pansin. Ang isang lumang tao na tumingin hindi mayaman, kinuha ang pera mula sa kanyang bulsa, at pagkatapos ay ibinigay ang pera sa doktor na nakatayo sa tabi niya. Siya ay pakikipag-usap sa doktor na may mga luha sa kanyang mukha. Ako walked up sa kanila. Nang magkagayo'y narinig ko ang kanilang komunikasyon.
  "Mangyari lamang na tulungan ang aking anak na babae. Siya ay kaya batang; Mayroon akong sapat na pera upang bayaran ang bill. Please, hindi ko, hindi ko ipaalam sa kanyang ...... "sabi ng matanda chokingly at nahahawakan kamay ng doktor mahigpit.
  "Ako kaya paumanhin, tiyuhin. Ang iyong anak na babae ay dapat na pinagtibay sa paggamot mas maaga. Huli na. Mangyaring ilagay ang layo ng iyong pera. "Sabi ng doktor. Nakita ko na ang mga mata ng doktor ay pula pati na rin.
  Pagkatapos ng isang batang babae ay dumating sa ibabaw. Siya ilagay ang layo ng pera mabagal, at pagkatapos ay naka-sa doktor at nakipagkamay sa kanya.
  "Maraming salamat sa inyo, at salamat sa iyo para sa lahat ng bagay ang nagawa mo na para sa akin. Ako ay magiging fine. "Babae Ang sinabi matamis.
  "Dad, gusto kong pumunta sa bahay. Pakiramdam ko ay magkano ang mas mahusay na ngayon. "sabi niya sa matanda. At pagkatapos siya ay gaganapin kamay ng kanyang ama at suportado siya umalis. Kapag sila'y nagsidaang sa harap ng akin, ako ay shocked. Ang ngiti sa kanyang mukha ay kaya maganda. Biglang, ang walang pigil luha bumaba down mula sa aking mga mata.
  Pagkatapos, ang mga doktor sinabi sa akin na ang mga batang babae nakuha Panmatagalang Sakit sa bato, na progressed sa end stage. Ang kanyang mga bato ay necrotic walang pasubali. Huli na sa paggamot.
  Panmatagalang Sakit sa bato ay asymptomatic sa maagang yugto, kaya mga pasyente ay mahirap upang matuklasan ito. Kapag ang mga sintomas mangyari, ang sakit ay maaaring umuusad sa stage 3 o stage 4 Panmatagalang Sakit sa bato, na maaaring ginagamot sa pamamagitan ng Immunotherapy at Micro-Chinese Medicine Osmotherapy. Mga pasyente ay dapat magpatibay ng tamang paggamot sa oras. Huwag makaligtaan ang pagkakataon upang mabawi.

  Para sa detalyadong impormasyon, maaari mong sumangguni sa aming online na mga eksperto o email sa akin. Magbibigay kami sa iyo na may mga propesyonal na pagtatasa at gumawa ng tamang suggestion paggamot para sa iyo.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: