2016年4月11日星期一

The Real Kaso ng Panmatagalang Sakit sa bato Stage 4 Ang paglitaw Sa Myself


  Sa stage 4 Panmatagalang Sakit sa bato, ako ay nagdusa ng isang pulutong mula sa kanyang mga sintomas tulad ng suka, madalas pag-ihi sa gabi, makati balat at pagkapagod. Kabilang sa mga ito ang mga sintomas, makati balat ay ang pinaka-nakakainis na isa dahil kailangan kong scratch aking balat sa lahat ng oras. Gustung-gusto ko ang pagbabasa; gayunpaman, sa araw na ito, dahil sa makati balat, hindi ko maaaring tumutok ang aking pansin sa anumang bagay. Nadama ko nalulungkot at ako lamang ang nais na mabuhay ang aking buhay pahinga patiwasay; gayunpaman, ang aking sakit nabalisa sa akin kaya magkano. Night ay ang pinaka-intolerable panahon. hindi ko maaaring matulog nang mabuti, dahil bukod sa scratching aking sarili, ako ay upang makakuha ng hanggang sa umihi sa loob ng ilang oras. Oh My God! kailanman ako ay may nais na magpakamatay. Ngunit sa kabutihang-palad, ako ay hindi, dahil ang maaari kong mabuhay ng isang buong buhay ngayon sa aking sakit. Kung ako lang tapusin ang aking buhay sa oras na iyon, at pagkatapos ay nawala ko ang pagkakataong ito.
  Ito ay sa isang tag-araw umaga, ako ay naghahanap para sa ilang mga impormasyon tungkol sa aking sakit. Biglang, Nakatanggap ako sa website ng Shijiazhuang bato Sakit Hospital. Nang walang anumang mga layunin, Katatapos ko lamang basahin ang ilang mga artikulo tungkol sa mga sintomas sa stage 4 Panmatagalang Sakit sa bato. Sa panahong iyon, ang pop kahon lumitaw para sa maraming beses. Sa totoo lang hindi ko gusto ang mga pop box, ngunit ako lamang ang nais na malaman sa karagdagang impormasyon tungkol sa aking sakit, kaya ko na nagsimula ang aking pakikipag-usap sa consultant.
  Sila ay ipinakilala ang kanilang mga paggamot sa akin. Sa pamamagitan ng isang mabuting pang-unawa tungkol sa kanilang mga paggamot, ako ay ulat upang mahanap na ito ay posible para sa akin upang makakuha ng aking sakit na kinokontrol. Upang lengnow aking habang-buhay, nagpunta ako sa China upang makatanggap ng paggamot. Just bilang ako ay may hinulaang, aking sakit makakuha ng kinokontrol.

  Kahit na hindi ko alam kung magkano ang higit pa tungkol Micro-Chinese Medicine, alam ko ito ay gumaganap ng isang malaking papel sa pagpapagamot ng aking sakit. Ngayon, ang mga sintomas ako ay bago naging mahusay hinalinhan at maaari ba akong mag-enjoy ang buhay ko casually. Life is so beautiful at ito ay isang beses lamang, kaya Umaasa ako sa lahat ng mga taong naghihirap mula sa Panmatagalang Sakit sa bato ay maaaring mahalin ang iyong buhay at huwag sumuko madali.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: