2016年4月19日星期二

 Ang tugon sa tanong ng isang Kidney Disease pasyente


  Isang pasyente Ako lamang 22 at noon ay lamang diagnosed na may stage 2 talamak sakit sa bato (CKD) ... ng tulong? Lamang ko na nakuha sa bahay mula sa mga doktor at ay diagnosed na may ito at hindi ako sigurado kung ano ang aasahan. Ako lamang 22 taong gulang, ay may dalawang kahanga-hangang mga bata at lamang got kasal. Ang doktor ay medyo marami sinabi sa kumain ng mas maraming hangga't maaari, dahil ang aking kalamnan mass ay mababa at ako ay tunay petite (5 'at 92 lbs sa ngayon). Gumagamit ako ang pagkawala ng timbang steadily kahit kumain ako sa lahat ng oras. Siya ay pagpunta sa ilagay sa akin sa meds upang makatulong na panatilihin ang mga protina mula sa ligwak sa aking ihi ngunit maaari itong mas mababang presyon ng dugo at minahan ay na mababa ... 92/64 araw na ito ... kaya na sa labas ng katanungan. pumunta ako pabalik sa 6 na buwan para sa isang check up at dugo trabaho, at sinabi niya na dumating sa sa anumang oras kung sa palagay ko ako ay pagkuha ng mas masahol. Ano ang dapat kong maging naghahanap out para sa? Ako pagod LAHAT ng oras, umihi 2-3 beses / oras at kahit na mas sa gabi, at iba pa
  Ang anumang mga mungkahi at payo ay magiging lubhang appreciated. Thanks!
  Literal na ako ay tumingin sa bawat website na may kaugnayan sa sakit na ito at tinanong ang aking nephrologist maraming mga katanungan. Naghahanap ako Nais ng mas personal na karanasan

  reply ni Doctor: Ikinalulungkot kong marinig na. Proteinuria ay magti-trigger malubhang edema, oliguria at kahit kidney failure. Sa kasong ito, western medicine ay nagtanggal lamang ang mga sintomas. Sa katunayan, maraming mga pasyente na may CKD pumunta sa ospital lamang upang relive at puksain proteinuria. Ang ilang mga tao lamang kumain ng mas maraming pagkain upang tumbasan ang protina ligwak sa ihi, tulad ng ginawa nito sa iyong kaso. Ngunit ang problema ay hindi ito ay maaaring malutas sa ganap. Ito ay tulad ng isang machine. Kapag ang langis kahon ay nasira, isa lamang feed ng mas maraming langis upang gawin itong trabaho. Gayunman, ang mga machine ay tumatakbo sa labas ng order. Ang punto ay kung paano ang pag-aayos ang kahon langis na anopa't walang tumagas anumang higit pa. Payuhan ko sa iyo upang subukan Chinese medicine kung saan ay nagmula mula sa likas na mga halaman na may maliit na side effect. Much klinikal na kasanayan di-napatutunayang na ang Micro-Chinese Medicine ay epektibo at maginhawa. Ang epektibong mga reseta ng sakit sa bato superfinely shattered. Pagkatapos sa tulong ng epektibong penetrant at pagtagas device, ang epektibong gamot tumagos sa bato lesions sa pamamagitan ng panlabas na aplikasyon. Ang panterapeutika mekanismo ng ito therapy ay upang harangan kidney fibrosis, repair nasira bato intrinsic cell at rebuilds ang normal na istraktura sa bato, at ang realizing ng mga layuning ito ay batay sa Chinese medicine nakakalunas epekto tulad ng dilating dugo vessels, anti-pamamaga, anticoagulation, na pumipigil sa dugo lagkit at nanghihiya ekstraselyular matrixes. Lamang kapag ang nasira sa bato ay naibalik, maaari ang mga pasyente mabawi. Kung ikaw ay interesado, huwag mag-atubiling makipag-ugnay sa amin sa online o e-mail sa amin sa akin. Maligayang pagbati.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: