2016年4月13日星期三

 Paano ba ako Recovery mula Polycystic Kidney Disease


  "Hindi ko malilimutan sa iyo, mahal." Ellis sumagot tearfully, "ikaw ay aking lamang sa sanglibutang ito". Hearing ang salitang ito, maaari kong bahagya masupil ang aking mga luha ......
  Ako ay isang batang babae na may Polycystic Kidney Disease, isang genetic sakit sa bato. Alam ko Mayroon akong ang mga potensyal na upang makakuha ng sakit na ito mula sa aking pagkabata. Gayunman, kapag ito ay dumating sa araw na iyon, natagpuan ko ito ay kaya mahirap para sa akin na tanggapin ang katotohanang ito. Pagkatapos ng pag-diagnosed na may Polycystic Kidney Disease, gumastos ako ng isang mahabang oras upang isipin ang tungkol sa aking sarili, Ellis, at ang aming hinaharap. Gustung-gusto ko Ellis, aking smart and handsome asawa, at hindi ko gusto sa kanya upang huwag mag-malungkot, ngunit nakaharap ang katotohanang ito, kung ano ang maaari kong gawin?
  Pagkatapos ng mabangis ideological pakikibaka, sa isang umaga, ako mustered up ang aking lakas ng loob na sinabi Ellis Mayroon akong Polycystic Kidney Disease. Ko inaasahan kaya niyang kalimutan akin, gayunpaman, pagkatapos ng pagdinig ang kanyang mga salita, ako ay nagpasya na gawin ang lahat na posible upang mabuhay ......
  Mula nang araw na iyon, ako tried lahat ng paraan sa paggamot sa aking sakit; gayunpaman, disappointingly, cysts ay hindi kailanman tumigil sa pag-enlarging. Kahit na ito, hindi ko ay magbibigay sa up. Sa buwang ito, kapag dumating ako sa Shijiazhuang bato Sakit Hospital, ang aking buhay ay nagbago. Ako ay bibigyan Chinese medicine na hindi ko lubos na naniniwala bago bilang ang pangunahing paggamot. Isang linggo mamaya, ginawa ko ang ibang examination about my cysts, at kapag ako glanced sa ang mga ulat, ako ay shocked. Kaya kong bahagya huminga. Isa sa aking mga cysts dapat pag-urong sa 52 * 45mm mm mula sa 55 * 46mm. Hindi ko naniniwala kung ano ang nakita ko. Upang kumpirmahin ang pagiging tunay ng ulat na ito, ginawa ko na pagsusuri muli. Ang katotohanan ay ang resulta ng dalawang mga ulat na pagsusuri ay parehong at oras na ito alam ko ko mahahanap ang pagkakataon upang lengnow aking buhay.

  Pagkatapos ng pagtanggap ng paggamot sa isang buwan, ang aking pisikal na kondisyon at sakit kondisyon nagpunta unbelievably rin. Ngayo'y naparito ako pabalik sa aking bahay na may Chinese medicine isang buwang at lahat ng bagay ay mas mahusay. Salamat sa Chinese medicine, ako ang aking pangalawang buhay at aalalahanin ko ito di malilimutang karanasan magpakailanman.

没有评论:

发表评论

Leave a message

Name:
Email:
Skype:
Phone:
Whatsapp:
Viber:
Message: